5 WEBSITE CUNG CẤP KHÓA HỌC SALES MIỄN PHÍ CHẤT LƯỢNG

Sales jobsNovember 11, 2022 09:46

website cung cap khoa hoc online

5 Website Cung Cấp Khóa Học Sales Miễn Phí Chất Lượng 

Sales là ngành tưởng chừng dễ nhưng lại hóa ra “chông gai” không tưởng. Khi tiếp xúc với các nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm trong ngành, bạn sẽ khâm phục trước khả năng giao tiếp khéo léo, kỹ năng đàm phán và thuyết phục xuất sắc của họ. 

Đừng chỉ hâm mộ! Bạn cũng có thể trau dồi và rèn luyện dần những kỹ năng của Sales từ những khóa học online hoàn toàn miễn phí mà rất chất lượng! Hãy cùng Reeracoen tìm hiểu thêm trong bài viết này!

Các Khóa Học Đào Tạo Kỹ Năng Sales Miễn Phí

Hubspot Academy

Nhắc đến các khóa học online, chúng ta không thể không nhắc đến Hubspot. HubSpot là một công ty phát triển và tiếp thị của Mỹ về các sản phẩm phần mềm dành cho tiếp thị trong nước, bán hàng và dịch vụ khách hàng. 

Với sứ mệnh đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, Hubspot đã tạo ra một thư viện tổng hợp các khóa học online hoàn toàn miễn phí (Hubspot Academy) để cung cấp các khóa học về Marketing, chăm sóc khách hàng và Sales. Các khóa học này được chia ra thành nhiều cấp độ, phù hợp với cả người mới bắt đầu và những người có kinh nghiệm. 

Các khóa học Sales tại đây bao gồm nhiều khía cạnh: lập kế hoạch, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý sales, … 

Bên cạnh việc học, Hubspot Academy còn cung cấp các bài test và hệ thống chấm điểm online sau mỗi khóa học. Bạn cần đạt đủ số điểm để vượt qua kỳ thi và nhận được chứng chỉ. Các chứng chỉ này có hiệu lực trên thế giới trong vòng 2 năm vì vậy chúng sẽ giúp “làm đẹp” CV của bạn đáng kể trong mắt nhà tuyển dụng. 

LinkedIn Learning

Ngoài là một nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng, LinkedIn cũng cung cấp thư viện khóa học giúp mọi người nâng cao kỹ năng trong công việc. 

LinkedIn có đến hàng nghìn khóa học với đa dạng các lĩnh vực như công nghệ, kinh doanh, dữ liệu, … Bên cạnh đó, bạn cũng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì các khóa học trên LinkedIn đều được hướng dẫn bởi các chuyên gia, giảng viên có tiếng trong ngành. 

Như đã nói, LinkedIn là một nền tảng tìm việc hàng đầu thế giới. Chính vì thế, việc tham gia các khóa học trên LinkedIn Learning sẽ liên kết hiển thị trên hồ sơ và làm hồ sơ của bạn bắt mắt hơn, thu hút hơn. 

linkedin learning

Alison 

Một website khác mà các sales không nên bỏ qua khi muốn tìm các khóa học trực tuyến là Alison. Alison cung cấp gần 800 khóa học với hơn 10 triệu học viên trên toàn thế giới. Giống như Hubspot Academy, các khóa học tại đây cũng gồm nhiều lĩnh vực và đa dạng ngành nghề. 

Các khóa học của Alison đều theo một lộ trình học logic và rõ ràng (từ cơ bản đến nâng cao). Sau mỗi bài học, hệ thống sẽ có bài test nhỏ để review và đánh giá điểm. Tuy nhiên, để được cấp chứng chỉ, bạn sẽ cần đóng phí. 

Đối với ngành sales, bạn có thể tham khảo một số khóa học như sau:

  • Introduction to Sales Management (2-3 giờ học).
  • Sales Techniques – Interacting with Customers (2-3 giờ học).
  • Sales Techniques – Using Competitive Sales Strategies (2-3 giờ học).
  • Introducing the Art of negotiation (1-2 giờ học).
  • Effective Communication and Sales Techniques (2-3 giờ học).

Udemy 

Udemy là một website chuyên về các khóa học trực tuyến khá có tiếng trên thị trường Việt Nam. Các khóa học tại Udemy thường đa dạng và phù hợp với những người có chuyên môn trong các lĩnh vực. Tùy vào từng khóa học, người học có thể tìm thấy các khóa học trả phí hoặc miễn phí. 

Hiện tại, Udemy đã có hơn 55,000 khóa học trên 9 lĩnh vực chính: kinh doanh, phát triển, máy tính và phần mềm, thiết kế, năng suất văn phòng, phát triển cá nhân, thị trường, nhạc và sức khỏe. Vì vậy, không khó để bạn có thể tìm được những khóa đào tạo kỹ năng Sales chất lượng và phù hợp với nhu cầu. 

Coursera

Một website khóa học khác đáng tin cậy đó là Coursera. Các khóa học trên Coursera đến từ các trường đại học top đầu thế giới như Stanford, Johns Hopkins University, Penn, … với đa dạng các ngành học từ nghệ thuật đến khoa học. 

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của website này chính là đa số các khóa học đều miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn nhận được các chứng chỉ, chứng nhận thì bạn cần phải trả một khoản phí.

coursera certificate

Kết luận 

Dù bạn là người có kinh nghiệm hay là người mới trong ngành, việc học hỏi và cập nhật thêm nhiều kiến thức vẫn luôn rất cần thiết. Việc tìm kiếm các kênh học online ngành Sales sẽ càng tiện lợi hơn. Tuy nhiên, để học online có hiệu quả, bạn cần sự tập trung cao độ và ghi chép lại những vấn đề cần thiết. 

Đừng chần chờ. Hãy học ngay khi đọc được bài viết này nhé! Cơ hội việc làm của bạn sẽ càng rộng mở hơn. Việc tìm kiếm việc làm tiếng Nhật Sales cũng không thể làm khó bạn nếu bạn có cả kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng công việc hoàn hảo.