Reeracoen Vietnam - Looking for A new member for Our new business

NewsMarch 30, 2022 13:50

Scroll down for Vietnamese (Kéo xuống dưới để đọc tiếng Việt)

------------------------------------------------

Launching new business! we are looking for a new member to become the core member of our team!

Hi everyone!

I'm Sekine from Reeracoen Vietnam.

I am currently living in Ho Chi Minh City and mainly provide recruitment support to IT companies.

I have been living in Vietnam for 4 years and have worked both in Hanoi and HCM. I only speak a little bit of Vietnamese lol.

I love Vietnamese food, especially Bun dau and banh canh cua :)

 

We are pleased to announce the launch of our new business - IT Desk in Reeracoen Vietnam.

So we are looking for one member to join this start-up business!

 

As you all know, there are many IT companies in Vietnam, but most of them are struggling with recruitment.

Since our company was established, we have helped more than 50 IT companies with their hiring process.

Our clients range from in-house development to outsourcing and offshore companies. The number of clients is still expanding every day.

 

This time, we have set up a department specializing in IT recruitment, a team that can deal with our clients' challenges in finding new employees.

We are aiming to become a company that people say, "When we need to hire IT candidates, we think of Reeracoen", for the candidate's side "If you are looking for a new job at a Japanese company, you should ask Reeracoen".

First of all, the business is mainly focused on introducing HR agency business, and will also provide recruiting matching events (Job fair) and headhunting services on behalf of our clients.

Eventually, we will support companies and job seekers by creating services that will become the core service of Reeracoen Vietnam, such as launching on lots of media platforms to attract candidates, education organizations, high-level's candidate support, supporting freelance services, and so on.

 

Your mission is to develop and implement strategies to attract IT talents, and brand yourself by using all possible methods, including social networking and video.

We are waiting for applications from those who want to grow together with the company!

 

P.S.

Here are some pictures of our company, please take a look to understand what it is like to work here at Reeracoen

 

We are all very close with each other, like a family, that's the attractiveness of our company!

Feel free to contact us for a quick appointment for an Information session any time!

 

 

VN ver

------------------------------------------------

Ra mắt dịch vụ mới! Chúng tôi đang tìm kiếm người có thể trở thành thành viên cốt lõi!

 

Chào mọi người!

Tôi là Sekine đến từ Reeracoen Việt Nam.

Tôi hiện đang sinh sống tại TP.HCM và công việc chủ yếu của tôi là hỗ trợ tuyển dụng cho các công ty IT.

Tôi đã sống ở Việt Nam được 4 năm và đã làm việc ở cả Hà Nội và HCM. Tôi chỉ biết nói một chút tiếng Việt thôi hihi.

Tôi yêu các món ăn Việt Nam, đặc biệt là bún đậu và bánh canh cua :D

 

Chúng tôi rất hào hứng muốn thông báo đến mọi ngươi rằng chúng tôi sắp sửa ra mắt hoạt động kinh doanh mới - IT Desk tại Reeracoen Việt Nam.

Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một thành viên mới tham gia vào dự án mới này!

 

Như các bạn đã biết, có rất nhiều công ty IT ở Việt Nam, nhưng tất cả đều đang gặp khó khăn với việc hoạt động tuyển dụng.

Kể từ khi công ty của chúng tôi được thành lập, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác và hỗ trợ hơn 50 công ty IT trong quá trình tuyển dụng của họ.

Khách hàng của chúng tôi bao gồm các công ty lập trình trong nước cho đến các công ty thuê ngoài và nước ngoài. Số lượng khách hàng vẫn đang tăng lên hàng ngày.

 

Lần này chúng tôi đã thành lập một bộ phận chuyên về tuyển dụng IT, chuyên giải quyết các vấn đề về tuyển dụng của khách hàng.

Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu trở thành một công ty đáng tự hào để khi được nhắc đến, mọi người sẽ nói “Khi nói đến việc tuyển dụng nhân sự IT, chúng tôi nghĩ đến Reeracoen”, hoặc “Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới tại một công ty Nhật Bản, bạn nên đến với Reeracoen”.

 

Trước hết, chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào việc giới thiệu nguồn nhân lực và cũng sẽ cung cấp các thông tin tuyển dụng và dịch vụ tuyển dụng cho khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi sẽ hỗ trợ các công ty và ứng viên bằng cách tạo ra các dịch vụ mà chúng sẽ trở thành dịch vụ cốt lõi của Reeracoen Việt Nam, chẳng hạn như cho ra nhiều quảng cáo truyền thông để thu hút khách hàng, các tổ chức giáo dục, tìm kiếm hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp cấp cao và hỗ trợ các dịch vụ freelance .

 

Nhiệm vụ của bạn là phát triển và thực hiện các chiến lược để thu hút nhân tài IT và xây dựng thương hiệu cho bản thân bằng cách sử dụng tất cả các phương pháp mà bạn có thể nghĩ đến, bao gồm cả mạng xã hội và video.

Chúng tôi đang chờ đợi hồ sơ của những bạn có mong muốn được cùng chúng tôi phát triển trong lãnh vực đầy tiềm năng này!

 

P.S.

Dưới đây là một số hình ảnh của công ty chúng tôi để cho bạn hình dung về môi trường làm việc :D

Tất cả chúng tôi đều rất thân thiết với nhau như một gia đình, đó là điểm hấp dẫn của công ty chúng tôi! Welcome các bạn ứng tuyển!