Trưởng phòng thu muaID:11804

~ 3,000 USDBac NinhOver 3 months ago

Overview

  • Salary

    ~ 3,000 USD

  • Industry

    Machinery/Heavy Machine, Manufacturing(Food), Manufacturing(Other), Manufacturing(Garment), Manufacturing(Chemicals/Materials), Manufacturing(Computer/Telecommunication), Manufacturing(Cosmetics/Healthcare), Manufacturing(Machinery), Manufacturing(Automotive), Manufacturing(Electronics/Semiconductors), Manufacturing(Pharmaceutical/MedicalEquipment)

  • Job Description

    1. Thiết lập và hoàn thành mục tiêu của Phòng và lập kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu của Phòng
    2. Tổ chức thực hiện các công việc thu mua nguyên vật liệu: lập kế hoạch, dự toán chi phí, phân công nhiệm vụ cho cán bộ, quản lý, theo dõi để cung cấp nguyên liệu kịp thời với mức giá đã được HĐQT phê duyệt.
    3. Tổ chức công tác khảo sát để báo cáo HĐQT kịp thời, chính xác về mùa vụ, nguồn hàng, giá cả, đối thủ cạnh tranh; thực hiện báo cáo về dữ liệu lịch sử mua hàng để phân tích, tóm tắt và đưa ra dự báo cho tương lai
    4. Quản lý, điều phối, giám sát các hoạt động dự án của nhóm dự án hữu cơ phía Bắc, đặc biệt là dự án mở rộng vùng hữu cơ
    5. Quản lý, điều phối, giám sát hoạt động thu mua khảo sát của đoàn khảo sát tại vùng nguyên liệu
    6. Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, xây dựng lòng tin, sự trung thành của các nhà cung cấp đối với công ty, đảm bảo các khoản thanh toán cho nhà cung cấp đầy đủ & đúng hạn
    7. Tham gia CSR & các hoạt động liên quan đến bộ phận khảo sát & mua hàng, tổ chức các hoạt động marketing (từ thiện, lễ hội về cây hoa quế, hoa hồi ...)
    8. Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn nguyên liệu: vùng, lịch sử, nông dân, đại lý / nhà cung cấp ... cho từng sản phẩm và vùng
    9. Phối hợp với nhóm kế hoạch & nhóm kho để cập nhật về tình trạng nguyên liệu đã mua, vụ mùa, kế hoạch tiếp nhận nguyên liệu, phối hợp với bộ phận QC để giải quyết vấn đề chất lượng của nguyên liệu.
    10. Kiểm soát các hoạt động gia công: sấy khô hoa hồi, gừng, ETO ... phối hợp với đội QC kiểm tra, thương thảo, lập hợp đồng & thanh toán cho nhà cung cấp đã được phê duyệt.
    11. Phối hợp với các bộ phận liên quan rà soát, hoàn thiện các quy trình mua hàng, quy trình đánh giá nhà cung cấp, các biểu mẫu, tài liệu của bộ phận, lập bảng mô tả công việc & xây dựng mục tiêu cho từng nhân viên để đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên một cách chính xác & công bằng. Tham dự các cuộc đánh giá nội bộ, đánh giá của khách hàng, đối tác.
    12. Phối hợp với HR và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ của bộ phận.
    13. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của HĐQT
    14. Tổ chức, thúc đẩy hoặc hợp tác và thực hiện đầy đủ bất kỳ hoạt động nào của công ty như họp bàn, dự án, kiểm toán và đào tạo.
    15. Xây dựng văn hóa làm việc theo định hướng của HĐQT.

Qualifications

  • Requirement

    1. Tốt nghiệp đại học.
    2. Thành thạo tin học (Word, Excel).
    3. Khả năng tư duy logic và phân tích.
    4. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói, viết).
    5. Đã Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  • English Level

    Upper-Intermediate Level

  • Other Language

    Vietnamese

Additional Information

  • Benefit

    Bảo hiểm xã hội
    Trợ cấp Bữa ăn (Ăn trưa miễn phí)
    Xe bus công ty
    Thưởng Tetto
    12 ngày nghỉ trong một năm
    Đánh giá và tăng lương 1 lần/năm

  • Working Hour

    7:30 ~ 16:30

  • Holiday

    Working time: 44 hours per week.
    Holiday: Saturday of is flexible.

  • Job Function