Customer ServiceID:11369
8,000,000 VND ~ 10,000,000 VNDHanoiOver 3 months agoOverview
Salary
8,000,000 VND ~ 10,000,000 VND
Industry
-
Job Description
- Mở và duy trì tài khoản khách hàng trên hệ thống
- Phân tích các khiếu nại của khách hàng để làm rõ nguyên nhân và giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ ; giải thích và đưa ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, theo dõi để đảm bảo khiếu nại của khách hàng được xử lý triệt để.
- Chuẩn bị báo cáo về sản phẩm và dịch vụ
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi / email đến
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng bằng sự giao tiếp cởi mở và tương tác
- Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tệp
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ hoặc đại lý để theo dõi và theo dõi các lô hàng từ đầu đến cuối
- Bán sản phẩm và dịch vụ nếu có thể
- Nhập dữ liệu vào hệ thống nội bộ hàng ngày
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng, đại lý đúng hạn và theo dõi thanh toán cho đến khi thanh toán hoàn tất
Qualifications
Requirement
<PHẢI>
Tuổi: 24-30 năm
Kỹ năng: Word, Excel và PowerPoint
Ngôn ngữ: trình độ tiếng Anh có trình độ trung cấp
Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng một vị trí
KỸ NĂNG:
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng mua sắm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
<ƯU TIÊN>
- Nữ
- Sống ở trung tâm thành phố Hà Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về: hanoi@reeracoen.com.vnEnglish Level
Upper-Intermediate Level
Other Language
Vietnamese
Additional Information
Benefit
Bus pick up from Cau Giay
Private insuranceWorking Hour
8:00 ~ 17:35
Holiday
-
Job Function