Customer ServiceID:11369

8,000,000 VND ~ 10,000,000 VNDHanoiOver 3 months ago

Overview

  • Salary

    8,000,000 VND ~ 10,000,000 VND

  • Industry

    -

  • Job Description

    - Mở và duy trì tài khoản khách hàng trên hệ thống
    - Phân tích các khiếu nại của khách hàng để làm rõ nguyên nhân và giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ ; giải thích và đưa ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, theo dõi để đảm bảo khiếu nại của khách hàng được xử lý triệt để.
    - Chuẩn bị báo cáo về sản phẩm và dịch vụ
    - Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi / email đến
    - Tạo khách hàng tiềm năng
    - Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng
    - Xây dựng mối quan hệ bền vững và niềm tin với khách hàng bằng sự giao tiếp cởi mở và tương tác
    - Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu tệp
    - Phối hợp với các phòng ban nội bộ hoặc đại lý để theo dõi và theo dõi các lô hàng từ đầu đến cuối
    - Bán sản phẩm và dịch vụ nếu có thể
    - Nhập dữ liệu vào hệ thống nội bộ hàng ngày
    - Thực hiện thanh toán cho khách hàng, đại lý đúng hạn và theo dõi thanh toán cho đến khi thanh toán hoàn tất

Qualifications

  • Requirement


    <PHẢI>
    Tuổi: 24-30 năm
    Kỹ năng: Word, Excel và PowerPoint
    Ngôn ngữ: trình độ tiếng Anh có trình độ trung cấp
    Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng một vị trí
    KỸ NĂNG:
    - Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
    - Kỹ năng thuyết trình
    - Kỹ năng mua sắm
    - Kỹ năng giao tiếp
    - Kỹ năng đàm phán
    <ƯU TIÊN>
    - Nữ
    - Sống ở trung tâm thành phố Hà Nội
    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về: hanoi@reeracoen.com.vn

  • English Level

    Upper-Intermediate Level

  • Other Language

    Vietnamese

Additional Information

  • Benefit

    Bus pick up from Cau Giay
    Private insurance

  • Working Hour

    8:00 ~ 17:35

  • Holiday

    -

  • Job Function